Đổ mực máy in Quận Thanh Xuân


Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ đổ mực máy in Quận Thanh Xuân nhanh nhất, tốt nhất, thái độ phục vụ nhiệt tình.
            Hãy gọi ngay cho chúng tôi
              
                    chuyên đổ mực máy in HP Canon... nhanh chóng, giá rẻ
                  Hotline : 0913 498 683

Sau khi nhận được điện thoại của khách hàng, công ty chúng tôi sẽ cử cán bộ tới Đổ mực máy in đến để không làm gián đoạn việc in của bạn. Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ Nhanh nhất - Uy tín nhất - Giá rẻ nhất. 
Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn. 
Chúng tôi cam kết dịch vụ đổ mực máy in Chất Lượng - Uy tín - Bảo hành tới lần đổ mực tiếp theo

Dịch vụ đổ mực máy in của chúng tôi:
- Không làm lem mực khi in.
- Luôn cho bản in sắc nét
- Không làm rơi mực ảnh hưởng đến tuổi thọ máy in
- Không làm hư hại đến máy cũng như chế độ bảo hành của máy
- Số lượng bản in đạt tương đương với thay thế cartridge mới chính hãng
- Tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn
- Chúng tôi luôn sẵn linh kiện thay thế như trống, gạt, trục cao áp,trục từ, chíp hộp mực để thay thế các linh kiện cũ hỏng nhằm tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn
Đổ mực máy in chỉ 80.000VNĐ/lọ, loại mực máy in chất lượng tốt nhất.
MỰC ĐỔ MÁY IN  VÀ LINH KIỆN
GIÁ VNĐ
Đổ Mực máy in HP, Canon
80.000 – 900.000 VNĐ
Thay Trống mực máy in HP, Canon
150.000 – 180.000 VNĐ
Thay Trục Từ
90.000 – 100.000 VNĐ
Gạt trống
60.000 - 70.000
Thay gạt từ
40.000 – 50.000
Thay Trục cao su máy in
90.000 - 100.000

Làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính tại địa điểm theo yêu cầu của khách hàng !!!!

Khắc phục mọi sự cố !!!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC HIẾU
PHUC HIEU JOINT STOCK COMPANY
Địa chỉ: Số 5A, ngõ 33 Đốc Ngữ, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
Hostline: 0913 498 683
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Dịch vụ sửa chữa máy tính máy in
Công ty cổ phần Phúc hiếu - Hotline: 0913.498.683
Địa Chỉ: Số 5A, Ngõ 33 Đốc ngữ - Liểu giai – Ba đình Hà Nội